Yaoi

List Yaoi, Shoumen-Ai hay

List Yaoi, Shoumen-Ai này chắc rất rất lâu mới xong, đa số là truyện đã trans vì tớ ngu tiếng Anh lắm, với lại tớ không giỏi nhớ tên tiếng Nhật nên list này là vừa đọc lại vừa làm, mà đã đọc lại tớ lại nổi máu nghiền không đọc từ đầu tới cuối là khồn xong nên tới đâu hay tới đó nhé ^^
Theo mẫu sau: Tên-Tác Giả-Số Chương-Tình Trạng-Nội Dung-Link(mình sẽ để link nhà trans, có vài nhà không xem đc các bạn chịu khó lên TT8 đọc nhé)-★★★★★

★★★★★: là độ yêu thích của mình, ý kiến cá nhân thôi nhé
-★: ^^ tạm(mình rất dễ tính nên chắc sẽ k có tr nào rơi vào vòng này đâu, ghi ra làm màu tí thui ^^)
-★★: bình thường
-★★★: thích
-★★★★:  rất hay, rất thích
-★★★★★: cực kỳ hay, cực kỳ thích, vô cùng thích

110-ban wa uketsukemasen!-KITAZAWA Kyou-Hoàn (1 vol):  Vì không đủ phòng trong kí túc xá mà chàng cảnh sát mới vào nghề Kaitou đành phải ở chung phòng với đàn anh Himuro làm cùng trong sở. Himuro vừa đẹp trai, vừa là một cảnh sát ưu tú nhưng khổ nỗi lại độc mồm độc miệng, cả hai cứ luôn khắc khẩu nhau như chó với mèo vậy. Nhưng một ngày nọ, đột nhiên bị người ta ôm, lại còn bị cưỡng hôn nữa chứ?! mặc dù không có cảnh SM nào nhưng tôi vẫn cảm thấy mùi S của Himuro :v  DAIMAOU GROUP  ★★★

24 Jikan Eigyouchuu-Tennouji Mio-Hoàn:  Nakamichi là một nhân viên tại cửa hàng tiện lợi 24h, tại đây anh gặp được một khách hàng kì lạ là một cậu học sinh trung học lúc nào cũng chỉ mua toàn kẹo mút.Điều kì lạ hơn nữa khi cậu ta cũng chỉ xuất hiện trong ca trực của anh. Thì ra trong một lần say mèm Nakamichi đã gặp Sano, cậu hoc sinh hư hỏng đang hút thuốc, Nakamichi đã tặng cậu 1 cây kẹo mút và thuyết giáo cho Sano một trận về “hòa bình và ạo lực” kể từ đó Sano đã Fall in Love vs Nakamichi, Mio-san vẽ cực đẹp ❤ Miu Miu ★★★★

24 Jikan Kiss Dekinai-Hana Umezawa-Hoàn (1 vol): Một giáo viên dạy toán có mối quan hệ đặc biệt với một học sinh rắc rối của mình , Kikusui Kiyoya. tình tiết hơi cẩu huyết tẹo nhưng cũng hay ^^ tớ cực thích Yaoi thầy x trò niên hạ Emmisa19931 ★★★

1999 Thượng Hải-Mizushiro Setona-Hoàn: Vào một đêm Thất Tịch, Dawu và Xiaoxue đã gặp nhau, hội ngộ rồi đem lòng yêu nhau, nhưng họ không biết người kia chính là thành viên của băng đối địch. Giống Romio x Romio hiện đại, tình yêu của D & X ngọt ngào mà nồng cháy, giống như yêu bằng bản năng của mình vậy, ngay từ lần đầu gặp gỡ họ đẫ nhận ra người này sinh ra để yêu ng kia, yaoi này lấy đi rất nhiều nước mắt cúa tôi, tôi đã khóc rất nhiều khi đọc truyện này, hòa bình luôn luôn được dựng lên từ máu và nước mắt, nhưng tình yêu của họ vẫn tồn tạ mãi mãi, truyện rất đang để đọc TIENNHA ★★★★★

A Boring Man-Yamamoto Kotetsuko-Đang tiến hành: Mọi người trong công ty đều cho rằng Hasimoto là 1 kẻ nhàm chán nhưng Karasuma thì không thấy vậy, Karasuma đã cứu Hasimoto khỏi chết đuối vì ngủ quên trong nhà tắm, sau đó Karasuma đã tỏ tình. Miu Miu ★★★★

 

Trả lời

